Thị trường bất động sản Việt Nam 2016 sẽ chuyển biến ra sao?

Thị trường bất động sản Việt Nam 2016 sẽ chuyển biến ra sao?

Vào ngày 5/12 và 12/12 tới đây, Batdongsan sẽ tổ chức hội thảo chuyên đề lớn nhất trong năm “Dự báo xu hướng thị trường bất động sản Việt Nam 2016” lần lượt tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

“Dự báo xu hướng thị trường bất động sản Việt Nam 2016” là hội thảo chuyên đề mang đến cho khách mời không chỉ cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản trong năm 2015 mà sâu hơn thế, các chuyên gia sẽ phân tích yếu tố tác động từ thực tế thị trường để đưa ra những dự báo cụ thể và khách quan về xu hướng của thị trường bất động sản trong năm 2016.

Cụ thể, Hội thảo sẽ phân tích sâu sắc sự ảnh hưởng của nền kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính, tín dụng tới thị trường bất động sản năm qua và trong năm tới; dự báo sự chuyển động của các phân khúc thị trường, sự thay đổi trong nhu cầu và tâm lý của khách mua, khó khăn và cơ hội dành cho nhà đầu tư xây dựng công trình bất động sản trong năm 2016; đồng thời, các chuyên gia sẽ đưa ra những giải pháp và lời khuyên thiết thực nhất dành cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Hội thảo có sự tham gia cố vấn nội dung của các chuyên gia đầu ngành như: GS.TS. Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường; Ông Nguyễn Mạnh Hà – Nguyên Cục trưởng Cục quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản (Bộ xây dựng); Ông Cấn Văn Lực - Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Ngân hàng BIDV; TS. Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia Tài chính Ngân hàng; Ông Trần Trọng Tuấn – Giám đốc Sở Xây dựng TP. HCM…. Các chuyên gia sẽ đưa ra những góc nhìn sâu, rộng và mới mẻ hơn về thị trường bất động sản Việt Nam, mang đến cho khách mời những thông tin thực sự có giá trị và hữu ích.

Tham gia hội thảo, khách mời có thể chủ động trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp tới các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, bất động sản, được giải đáp những thắc mắc liên quan tới định hướng đầu tư, chiến lược kinh doanh, cơ hội và thách thức... Không chỉ vậy, khách mời còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ với hơn 700 nhân sự cao cấp là lãnh đạo và cán bộ quản lý đến từ những công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam.

>>> Thông tin chi tiết các công trình dự án của công ty xây dựng 46

(Internet)

top